T.p Bon - Time-Patrol Bon Việt Sub (2024)RSS T.p Bon - Time-Patrol Bon Việt Sub (2024)
T.p Bon - Time-Patrol Bon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vô tình can thiệp vào một vụ án của Đội Tuần tra Thời gian, Bon phải cùng đặc vụ Ream cứu những sinh mạng vô tội trong quá khứ – đồng thời chứng kiến lịch sử diễn ra.
Baldr Force Exe Resolution.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Baldr Force Exe ResolutionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/4)

Touru Soma là thành viên của Steppen Wolf, 1 nhóm hacker. Nhóm này quyết định sẽ làm một cuộc tấn công hack lần nữa bằng cách xâm nhập vào FLAK, một tổ chức quân đội lớn lập ra bởi United Nation để chống lại khủng bố mạng. Tuy nhiên, họ bị phát hiện, và Yuya chết, lãnh đạo của Steppen Wolf và bạn của Touru bị bắt.

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu Sheng.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu ShengViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Vào năm thứ ba dưới triều đại của Hoàng đế Shizong, thế giới hỗn loạn và người dân rất khó kiếm sống. Chính quyền hoàng gia trung ương sụp đổ, gây ra sự phân chia các khu vực và thành lập các nhóm quyền lực độc lập. Các giáo phái và nhóm ma quỷ hoạt động bí mật và các băng nhóm khác nhau chiến đấu với nhau.

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Unknown2024-05-16 15:09:32

T.p Bon - Time-Patrol Bon Việt Sub (2024)

sau khi vô tình can thiệp vào một vụ án của đội tuần tra thời gian bon phải cùng đặc vụ ream cứu những sinh mạng vô tội trong quá khứ – đồng thời chứng kiến lịch sử diễn ratp bon,xem phim tp bon,download tp bon,xem online tp bon hd,xem tp bon nhanh,tai phim tp bon,time,patrol bon,xem phim time,patrol bon,download time,patrol bon,xem online time,patrol bon hd,xem time,patrol bon nhanh,tai phim time,patrol bon