Trả Thù Tên Sát Gái - John Tucker Must Die Việt Sub (2006)RSS Trả Thù Tên Sát Gái - John Tucker Must Die Việt Sub (2006)
Trả Thù Tên Sát Gái - John Tucker Must Die
Diễn viên: Jesse Metcalfe, Ashanti, Arielle Kebbel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai John Tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho John một bài học đích đáng. Họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh, và sau đó sẽ chia tay John để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêu.
Làm Cha Fatherhood

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

28 Ngày 28 Days.Diễn Viên: Sandra Bullock,Viggo Mortensen,Dominic West

28 Ngày 28 DaysViệt Sub Năm: 2000

một nhà báo bị nghiện rượu. Bộ phim còn có sự tham gia của Viggo Mortensen, Dominic West, Elizabeth Perkins, Steve Buscemi và Diane Ladd. Gwen Cummings (Sandra Bullock) dành cả đêm để uống rượu với bạn trai của mình, Jasper (Dominic West). Cô ấy đã làm hỏng đám cưới của em gái cô (Elizabeth Perkins) khi đến muộn

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Tiến Lên Moving On.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Tiến Lên Moving OnViệt Sub Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Unknown2014-10-13 15:26:18

Trả Thù Tên Sát Gái - John Tucker Must Die Việt Sub (2006)

khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai john tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho john một bài học đích đáng họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh và sau đó sẽ chia tay john để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêutrả thù tên sát gái,xem phim trả thù tên sát gái,download trả thù tên sát gái,xem online trả thù tên sát gái hd,xem trả thù tên sát gái nhanh,tai phim trả thù tên sát gái,john tucker must die,xem phim john tucker must die,download john tucker must die,xem online john tucker must die hd,xem john tucker must die nhanh,tai phim john tucker must die,jesse metcalfe,ashanti,arielle kebbel