Trả Thù Tội Ác - Montana Việt Sub (2014)RSS Trả Thù Tội Ác - Montana Việt Sub (2014)
Trả Thù Tội Ác - Montana
Diễn viên: Michelle Fairley, Lars Mikkelsen, Adam Deacon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.
Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Tri Kỷ Sidekick

Tri Kỷ SidekickViệt Sub Năm: 2016

Một người cha kể cho đứa con trai của mình một câu chuyện về một nhân vật tùy tùng trước lúc ngủ để cố gắng truyền đạt một bài học ý nghĩa về cuộc sống. Kể về một siêu anh hùng chống lại ác nhân.... nhưng câu chuyện không chỉ là như vậy

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Unknown2019-08-19 06:02:38

Trả Thù Tội Ác - Montana Việt Sub (2014)

trong các đường phố yên bình east end của london một cựu biệt kích serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểmtrả thù tội ác,xem phim trả thù tội ác,download trả thù tội ác,xem online trả thù tội ác hd,xem trả thù tội ác nhanh,tai phim trả thù tội ác,montana,xem phim montana,download montana,xem online montana hd,xem montana nhanh,tai phim montana,michelle fairley,lars mikkelsen,adam deacon