Trại Yêu Thương - Flirtcamp Việt Sub (2011)RSS Trại Yêu Thương - Flirtcamp Việt Sub (2011)
Trại Yêu Thương - Flirtcamp
Diễn viên: Kai Wiesinger, Stefanie Höner, Robin Gooch
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến đi cắm trại của một nhóm người muốn hâm nóng lại tình yêu và cả ý nghĩa cuộc đời.
Đêm Trước Giáng Sinh The Night Before

Đêm Trước Giáng Sinh The Night BeforeViệt Sub Năm: 2015

có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục.

Cảnh Sát Siêu Đẳng Kopps.Diễn Viên: Fares Fares,Torkel Petersson,Göran Ragnerstam

Cảnh Sát Siêu Đẳng KoppsViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Cảnh Sát Siêu Đẳng kể về anh chàng Cảnh sát Thụy Điển tên là Benny muốn được như những cảnh sát người Mỹ, mà anh ta đã thấy trong các bộ phim Hollywood. anh muốn giống như họ muốn tiêu diệt kẻ xấu. tuy nhiên công việc của anh rất bình thường cũng không có gì quan trọng. Thường thì Benny và các đồng nghiệp chỉ uống cà phê và ăn bánh sandwich. Trong suốt 10 năm không hề xảy ra bất kỳ một tội ác nào, và vì vậy người ta quyết định đóng cửa cái trạm cảnh sát không cần thiết này. Bị rơi vào

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Unknown2016-08-11 12:53:00

Trại Yêu Thương - Flirtcamp Việt Sub (2011)

chuyến đi cắm trại của một nhóm người muốn hâm nóng lại tình yêu và cả ý nghĩa cuộc đờitrại yêu thương,xem phim trại yêu thương,download trại yêu thương,xem online trại yêu thương hd,xem trại yêu thương nhanh,tai phim trại yêu thương,flirtcamp,xem phim flirtcamp,download flirtcamp,xem online flirtcamp hd,xem flirtcamp nhanh,tai phim flirtcamp,kai wiesinger,stefanie höner,robin gooch