Trận Đấu Cuối Cùng - Jungleland Việt Sub (2019)RSS Trận Đấu Cuối Cùng - Jungleland Việt Sub (2019)
Trận Đấu Cuối Cùng - Jungleland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.
Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Unknown2020-12-07 17:06:38

Trận Đấu Cuối Cùng - Jungleland Việt Sub (2019)

một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đitrận đấu cuối cùng,xem phim trận đấu cuối cùng,download trận đấu cuối cùng,xem online trận đấu cuối cùng hd,xem trận đấu cuối cùng nhanh,tai phim trận đấu cuối cùng,jungleland,xem phim jungleland,download jungleland,xem online jungleland hd,xem jungleland nhanh,tai phim jungleland