Transmutators - The Movie Việt Sub (2023)RSS Transmutators - The Movie Việt Sub (2023)
Transmutators - The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.
Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Truy Lùng 44 Catch 44.Diễn Viên: Malin Akerman,Nikki Reed,Deborah Ann Woll

Truy Lùng 44 Catch 44Thuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Truy Lùng 44, tựa gốc tiếng anh Catch 44, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Aaron Harvey, với sự tham gia của các diễn viên - Malin Akerman, Nikki Reed, Deborah Ann Woll, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Annapurna Productions, Emmett/Furla Films, Benaroya Pictures vào năm 2011. Bộ phim Truy Lùng 44 kể về 3 người phụ nữ - đứng đầu là nhân vật Akerman bị đẩy vào một tình huống đặc biệt liên quan đến một tên điên loạn,

Đẳng Cấp Boss Boss Level.Diễn Viên: Malin Akerman,Nikki Reed,Deborah Ann Woll

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Unknown2023-06-11 22:24:48

Transmutators - The Movie Việt Sub (2023)

in a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanitytransmutators,xem phim transmutators,download transmutators,xem online transmutators hd,xem transmutators nhanh,tai phim transmutators,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie