Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins Chưa Sub (2011)RSS Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins Chưa Sub (2011)
Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins
Diễn viên: Miu Tse, Li Yuan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.
Kaito X Ansa Nazotokine 2

Kaito X Ansa Nazotokine 2Chưa Sub Năm: 2017

câu chuyện về cô gái trẻ Tokine Amino là thư ký cho một công ty quảng cáo TEN2.mọi điều trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một ngày sau giờ tan tầm và cô gái nhận ra mình được bao bọc trong một thứ ánh sáng lạ kì, và đặc biệt không thể rời khỏi văn phòng cho đến khi cô giải quyết xong câu đố

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future Avengers.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future AvengersChưa Sub Năm: 2017

Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.

Unknown2019-12-26 14:52:51

Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins Chưa Sub (2011)

sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù sau nhiều năm chuẩn bị anh đã tìm ra công lý của mình trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay khôngtriều đại sát thủ,xem phim triều đại sát thủ,download triều đại sát thủ,xem online triều đại sát thủ hd,xem triều đại sát thủ nhanh,tai phim triều đại sát thủ,empire of assassins,xem phim empire of assassins,download empire of assassins,xem online empire of assassins hd,xem empire of assassins nhanh,tai phim empire of assassins,miu tse,li yuan