Triệu Hồi Qorin - Qorin Việt Sub (2023)RSS Triệu Hồi Qorin - Qorin Việt Sub (2023)
Triệu Hồi Qorin - Qorin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.
Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Unknown2023-04-27 14:13:52

Triệu Hồi Qorin - Qorin Việt Sub (2023)

zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ ustad jaelani giáo viên của cô để được điểm trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ qorintriệu hồi qorin,xem phim triệu hồi qorin,download triệu hồi qorin,xem online triệu hồi qorin hd,xem triệu hồi qorin nhanh,tai phim triệu hồi qorin,qorin,xem phim qorin,download qorin,xem online qorin hd,xem qorin nhanh,tai phim qorin