Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice Việt Sub (2010)RSS Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice Việt Sub (2010)
Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Văn Trác
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.
Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior Assassin.Diễn Viên: Ji Chunhua,Bryan Leung,Yuanjia Pan

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior AssassinThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về bối cảnh đại loạn cuối đời Tuỳ, chư hầu khắp nơi tự xưng vương, chiến tranh liên miên, bá tánh chịu khổ. Trong số thời loạn lạc đó có 13 người tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị thời cuộc bức hại, trải qua nhiều sóng gió gian nan, cuối cùng họ xuất gia nhưng những thế lực đen tối vẫn không buông tha.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Ji Chunhua,Bryan Leung,Yuanjia Pan

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Hiệp Bổ Man Hunter.Diễn Viên: Scott Ma,Wu Yue

Hiệp Bổ Man HunterViệt Sub Năm: 2014

Hiệp Bổ là bộ phim kiếm hiệp do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện của gia tộc ngự sử Đinh Hoài bị gian thần hãm hại nên nơi vào cảnh diệt môn, nhưng trong lúc đó người con gái duy nhất của nhà họ Đinh là tiểu thư Đinh Thiềm Nhi thoát chết trong lúc đó có một vị bổ đầu là Tiêu Trường Phong chính nghĩa cương trực muốn đứng ra tìm ra nguyên nhân thì một thế lực hắc ám nằm trong bóng tói luôn rình rập và muốn thủ tiêu anh bịch miệng, Trường Phong phải làm cách nào để có thể giúp được Thiềm

Nhất Đại Lãng Khách The Last Wulin.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Nhất Đại Lãng Khách The Last WulinViệt Sub Năm: 2017

Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

Unknown2020-04-11 08:15:03

Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice Việt Sub (2010)

chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời nguyên “triệu thị cô nhi đại báo cừu” ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời xuân thu từng được chép trong sử ký tư mã thiên năm 590 trước công nguyên vua tấn linh công nghe lời sàm tấu của đại tướng quân đồ ngạn giả đã tru di gia tộc thượng khanh triệu sóc vì lời hứa lúc lâm chung với triệu phu nhân vị lương y họ trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của triệu sóctriệu thị cô nhi,xem phim triệu thị cô nhi,download triệu thị cô nhi,xem online triệu thị cô nhi hd,xem triệu thị cô nhi nhanh,tai phim triệu thị cô nhi,sacrifice,xem phim sacrifice,download sacrifice,xem online sacrifice hd,xem sacrifice nhanh,tai phim sacrifice,phạm băng băng,huỳnh hiểu minh,triệu văn trác