Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)RSS Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)
Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.
Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1Việt Sub Năm: 2003 (Tập 1/24)

Charlie Sheen vào vai ông anh Charlie Harper: viết nhạc cho thiếu nhi, làm thì chẳng bao nhiêu, mà tiền thì kiếm rất nhiều. Giàu, đẹp trai, độc thân, mê gái, sống bất cần ai. Chuyên ăn hiếp thằng em trai Alan yêu dấu. Là một phiên bản trái ngược với Alan. Thường cho thằng cháu mấy lời khuyên "tình cảm" không hợp với tuổi của nhóc lắm.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of You.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ. Khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng, hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con. Tuy nhiên, đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhà.

Unknown2019-04-22 18:34:40

Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)

thời kỳ dân quốc hiệu trưởng trường đại học thánh thành chết một cách bí ẩn tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực trần hi diệp thanh công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận bùi nham nhiễm húc anh tuấn con trai thị trưởng diêu nhất kỳ cùng với bát quái cung gia truyền cung tử hình ân được thành lập để phối hợp điều tra án mạngtrinh thám mờ ám,xem phim trinh thám mờ ám,download trinh thám mờ ám,xem online trinh thám mờ ám hd,xem trinh thám mờ ám nhanh,tai phim trinh thám mờ ám,romantic detective,xem phim romantic detective,download romantic detective,xem online romantic detective hd,xem romantic detective nhanh,tai phim romantic detective