Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)RSS Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)
Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter
Diễn viên: Ashley Benson, Matt Mcgorry, Kaili Vernoff, Rebecca Naomi, Naomi Jones
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.
Con Hư Tại Mẹ Beautiful Boy.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Con Hư Tại Mẹ Beautiful BoyChưa Sub Năm: 2011

nói về Bill (Michael Sheen) và Kate (Maria Bello) rơi vào trạng thái tuyệt vọng, cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học, rồi kết thúc bằng việc tự sát. Trong đám tang và suốt những ngày sau đó, họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh - những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờ.

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In India.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In IndiaChưa Sub Năm: 2021

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.

Bầy Khủng Long Bé Nhỏ Kids And Family Tv.Diễn Viên: Peter Stormare,Qi Shu,Daniel Wu

Bầy Khủng Long Bé Nhỏ Kids And Family TvChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện được xoay quanh những chú khủng long đáng yêu, đây là một loài đã tuyệt chủng nhưng nhờ thế mà trở nên lú thú và hấp dẫn đối với những ai muốn xem hoặc tạo dựng lại hình ảnh khủng long như thực tế, chúng sống thành bầy đàn nên tạo ra một tập thể với các thế hệ cùng sống với nhau như tình thân vậy

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Unknown2019-02-12 09:43:23

Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)

emma một sinh viên đại học sống một mình ở new york đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình máy tính xách tay điện thoại di động và các thiết bị kết nối web khác nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của emmatrò chơi đuổi bắt,xem phim trò chơi đuổi bắt,download trò chơi đuổi bắt,xem online trò chơi đuổi bắt hd,xem trò chơi đuổi bắt nhanh,tai phim trò chơi đuổi bắt,ratter,xem phim ratter,download ratter,xem online ratter hd,xem ratter nhanh,tai phim ratter,ashley benson,matt mcgorry,kaili vernoff,rebecca naomi,naomi jones