Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - Jumanji: The Next Level Thuyết Minh (2019)RSS Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - Jumanji: The Next Level Thuyết Minh (2019)
Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - Jumanji: The Next Level
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những người chơi quay lại, trò chơi đã thay đổi. Trở về Jumanji để giải cứu bạn mình, họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giới...
Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Giải Mã Mê Cung The Maze Runner.Diễn Viên: Dylan Obrien,Kaya Scodelario,Will Poulter

Giải Mã Mê Cung The Maze RunnerThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của James Dashner, bộ phim kể về chuyến hành trình của Thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất Glade, nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ, kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạ

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Dylan Obrien,Kaya Scodelario,Will Poulter

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue Dawn.Diễn Viên: Christian Bale,Steve Zahn,Jeremy Davies,Zach Grenier

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue DawnViệt Sub Năm: 2007

một câu chuyện của một anh lính người Mỹ gốc Đức, Dieter Dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi. Do đó trong phim online này, Dengler di cư đến Mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực Hoa Kỳ tiến thẳng đến Việt Nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Việt Nam.

Unknown2020-07-23 14:22:24

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - Jumanji: The Next Level Thuyết Minh (2019)

khi những người chơi quay lại trò chơi đã thay đổi trở về jumanji để giải cứu bạn mình họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giớitrò chơi kỳ ảo,thăng cấp,xem phim trò chơi kỳ ảo,thăng cấp,download trò chơi kỳ ảo,thăng cấp,xem online trò chơi kỳ ảo,thăng cấp hd,xem trò chơi kỳ ảo,thăng cấp nhanh,tai phim trò chơi kỳ ảo,thăng cấp,jumanji,the next level,xem phim jumanji,the next level,download jumanji,the next level,xem online jumanji,the next level hd,xem jumanji,the next level nhanh,tai phim jumanji,the next level