Trò Chơi Nguy Hiểm - Freaky Deaky Việt Sub (2012)RSS Trò Chơi Nguy Hiểm - Freaky Deaky Việt Sub (2012)
Trò Chơi Nguy Hiểm - Freaky Deaky
Diễn viên: Billy Burke, Christian Slater, Crispin Glover
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.
Phá Cục: Dính Bẫy Caught In Trap.Diễn Viên: Xiao Che,Wei Guo,Bowie Lam

Phá Cục: Dính Bẫy Caught In TrapViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hành động tâm lý do Trung Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh một cuộc xung đột giữa cảnh sát và người dân tại một ngôi làng nhỏ sau khi chính sách đền bù của nhà nước không thỏa đáng, buộc người dân phải di dời khỏi nơi cư trú để xây một trung tâm thương mai. Mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng khi bí mật về sự tham nhũng của các quan chức được tiết lộ

Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Unknown2020-03-02 14:39:00

Trò Chơi Nguy Hiểm - Freaky Deaky Việt Sub (2012)

vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước mỹ và toàn thế giới người dân bất an với cuộc sống trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bảntrò chơi nguy hiểm,xem phim trò chơi nguy hiểm,download trò chơi nguy hiểm,xem online trò chơi nguy hiểm hd,xem trò chơi nguy hiểm nhanh,tai phim trò chơi nguy hiểm,freaky deaky,xem phim freaky deaky,download freaky deaky,xem online freaky deaky hd,xem freaky deaky nhanh,tai phim freaky deaky,billy burke,christian slater,crispin glover