Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy Việt Sub (2011)RSS Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy Việt Sub (2011)
Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy
Diễn viên: Gary Oldman, Colin Firth, Tom Hardy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA
Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Bất Ngờ The Staggering Girl.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Unknown2020-04-14 16:01:09

Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy Việt Sub (2011)

qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo moscow đặc vụ người anh ricki tarr khám phá ra có một đặc vụ liên xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong the circus một trong những cơ quan cao nhất của ciatrò chơi nội gián,xem phim trò chơi nội gián,download trò chơi nội gián,xem online trò chơi nội gián hd,xem trò chơi nội gián nhanh,tai phim trò chơi nội gián,tinker tailor soldier spy,xem phim tinker tailor soldier spy,download tinker tailor soldier spy,xem online tinker tailor soldier spy hd,xem tinker tailor soldier spy nhanh,tai phim tinker tailor soldier spy,gary oldman,colin firth,tom hardy