Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht Việt Sub (2017)RSS Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht Việt Sub (2017)
Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht
Diễn viên: Sapunpohng Anuchit, Toekongsap Rattapoom
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.
Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng Famous Princesses.Diễn Viên: Kim Hye Sun,Lee Tae Ran,Choi Jung Won

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng Famous PrincessesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 80/80)

Phim Những nàng công chúa nổi tiếng là Bộ phim dài 80 tập, do Đài truyền hình KBS sản xuất quy tụ dàn diễn viên trẻ, đang được mến mộ của Hàn Quốc hiện nay như Lee Tae Ran, Choi Jeong-won…. Bộ phim nằm trong top 05 những phim truyền hình ăn khách, có tỷ lệ người xem cao nhất trong các bảng xếp hạng phim ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Hồng Kông...Bộ phim đề cao giá trị tình thân trong gia đình, trong đó nổi bật lên ý nghĩa sâu sắc của tình yêu chân thật, tình chị em... Với những tình huống

Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Unknown2018-08-28 04:50:54

Trò Chơi Trả Thù - Game Payabaht Việt Sub (2017)

akkee là một doanh nhân trẻ người đổ lỗi cho chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh không chỉ là đối thủ kinh doanh của chatchanok akkee anh còn hẹn hò với chị gái wanisa mẹ của chatchanok amphaa không chấp nhận wanisa tại bữa tiệc của em gái chatchabaa amphaa thông báo rằng chatchanok sẽ kết hôn với kesaneetrò chơi trả thù,xem phim trò chơi trả thù,download trò chơi trả thù,xem online trò chơi trả thù hd,xem trò chơi trả thù nhanh,tai phim trò chơi trả thù,game payabaht,xem phim game payabaht,download game payabaht,xem online game payabaht hd,xem game payabaht nhanh,tai phim game payabaht,sapunpohng anuchit,toekongsap rattapoom