Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games Việt Sub (2012)RSS Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games Việt Sub (2012)
Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games
Diễn viên: Juan Diego Botto, Bárbara Lennie, Mágica Pérez
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.
Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: Tino Bao,Ni Jingyang,Andrew Lin,Zhang Yu,Gina Jin,Duan Qingqing,Guo Yan,Anson Dong,Kong Ming,Wang

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Unknown2017-07-21 11:59:21

Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games Việt Sub (2012)

dictado cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này và sau đó vì khó có con nên họ nhận con nuôitrò đùa trẻ con,xem phim trò đùa trẻ con,download trò đùa trẻ con,xem online trò đùa trẻ con hd,xem trò đùa trẻ con nhanh,tai phim trò đùa trẻ con,childish games,xem phim childish games,download childish games,xem online childish games hd,xem childish games nhanh,tai phim childish games,juan diego botto,bárbara lennie,mágica pérez