Trò Ma Thuật - Mystic Game Thuyết Minh (2016)RSS Trò Ma Thuật - Mystic Game Thuyết Minh (2016)
Trò Ma Thuật - Mystic Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.
Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Unknown2017-04-30 10:14:43

Trò Ma Thuật - Mystic Game Thuyết Minh (2016)

aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật tại đây chàng gặp tanya tình yêu của đời mình nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danhtrò ma thuật,xem phim trò ma thuật,download trò ma thuật,xem online trò ma thuật hd,xem trò ma thuật nhanh,tai phim trò ma thuật,mystic game,xem phim mystic game,download mystic game,xem online mystic game hd,xem mystic game nhanh,tai phim mystic game