Trộm Long Tráo Phụng - Stealing Dragon Exchanging Phoenix Thuyết Minh (2002)RSS Trộm Long Tráo Phụng - Stealing Dragon Exchanging Phoenix Thuyết Minh (2002)
Trộm Long Tráo Phụng - Stealing Dragon Exchanging Phoenix
Diễn viên: Ngô Mạnh Đạt, Ngưu Lợi, Tiêu Ân Tuấn, Trương Giai Nam, Trương Đình
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vị ái phi của vua vì muốn được làm hoàng hậu đã nỡ lòng đem tráo đổi đứa con gái mới sinh với người con trai của một vị quan trong triều đình. Tuy vậy bà yêu đứa con ruột của mình thắm thiết nên trước khi đem con đi bà đã cắn vào cánh tay nó để làm dấu.
Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Andy Samberg,Stephanie Beatriz,Terry Crews

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Linh Hồn Tình Yêu Poot Pitsawat.Diễn Viên: Andy Samberg,Stephanie Beatriz,Terry Crews

Linh Hồn Tình Yêu Poot PitsawatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện tình yêu giữa Maroot và Dao. Dao là một hồn ma nữ xinh đẹp, sống trong sự điều khiển của một con quái vật. Hắn ép cô sử dụng nhan sắc của mình để thay hắn lừa hút máu của những gã đàn ông háo sắc ở gần đấy.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Unknown2015-11-21 19:19:32

Trộm Long Tráo Phụng - Stealing Dragon Exchanging Phoenix Thuyết Minh (2002)

một vị ái phi của vua vì muốn được làm hoàng hậu đã nỡ lòng đem tráo đổi đứa con gái mới sinh với người con trai của một vị quan trong triều đình tuy vậy bà yêu đứa con ruột của mình thắm thiết nên trước khi đem con đi bà đã cắn vào cánh tay nó để làm dấutrộm long tráo phụng,xem phim trộm long tráo phụng,download trộm long tráo phụng,xem online trộm long tráo phụng hd,xem trộm long tráo phụng nhanh,tai phim trộm long tráo phụng,stealing dragon exchanging phoenix,xem phim stealing dragon exchanging phoenix,download stealing dragon exchanging phoenix,xem online stealing dragon exchanging phoenix hd,xem stealing dragon exchanging phoenix nhanh,tai phim stealing dragon exchanging phoenix,ngô mạnh đạt,ngưu lợi,tiêu ân tuấn,trương giai nam,trương đình