Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)RSS Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)
Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ. Từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông ta.
Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Bá Tước Dracula Bram Stokers Dracula.Diễn Viên: Gary Oldman,Winona Ryder,Anthony Hopkins

Bá Tước Dracula Bram Stokers DraculaViệt Sub Năm: 1992

Năm 1462, Vlad Dracula, hoàng tử xứ Wallachia, đánh bại đội quân xâm lược đông đảo của đế quốc Ottoman. Khi trở về hoàng cung, chàng vô cùng đau đớn khi biết tin người vợ Elisabeta xinh đẹp đã chết. Một kẻ nào đó đã phao tin rằng Dracula tử trận và Elisabeta tự vẫn để theo chồng sang thế giới bên kia. Tuy nhiên, giáo hội khẳng định linh hồn nàng sẽ bị đày xuống địa ngục vì tội “tự tước đoạt cuộc sống mà Chúa ban cho”. Quá tức giận trước lời buộc tội phi lý đó, Dracula, vốn là một tín đồ Cơ đốc

Unknown2020-07-25 07:22:21

Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)

một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông tatrong cái miệng của sự cuồng loạn,xem phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,download trong cái miệng của sự cuồng loạn,xem online trong cái miệng của sự cuồng loạn hd,xem trong cái miệng của sự cuồng loạn nhanh,tai phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,in the mouth of madness,xem phim in the mouth of madness,download in the mouth of madness,xem online in the mouth of madness hd,xem in the mouth of madness nhanh,tai phim in the mouth of madness