Trùm Săn Tiền Thưởng - Jonah Hex Việt Sub (2010)RSS Trùm Săn Tiền Thưởng - Jonah Hex Việt Sub (2010)
Trùm Săn Tiền Thưởng - Jonah Hex
Diễn viên: Megan Fox, Josh Brolin, John Malkovich, Michael Fassbender
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.
Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Tôi Là Ai Who Am I.Diễn Viên: Xingtong Yao,Rongguang Yu,Lanxin Zhang

Tôi Là Ai Who Am IViệt Sub Năm: 2015

nhân viên chuyển phát nhanh Lý Tử Uy trong lúc lấy hàng đã vô tình chứng kiến hiện trường một vụ án giết người và tên hung thủ lại muốn chiếm đoạt lấy kiện hàng bí ẩn trên tay anh. Trong lúc chạy trốn, anh không may bị tai nạn giao thông và đã thoát khỏi hiểm nguy, nhưng vụ tai nạn lại khiến Tử Uy mắc phải chứng bệnh hiếm gặp - bệnh mù mặt. Mất đi khả năng nhận diện, lại sa vào mưu kế tinh vi của kẻ thủ ác, Lý Tử Uy bỗng chốc trở thành nghi phạm số một của vụ án giết người

Unknown2019-07-10 19:55:53

Trùm Săn Tiền Thưởng - Jonah Hex Việt Sub (2010)

jonah hex do josh brolin thủ vai là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì quá khứ bạo lực của jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồtrùm săn tiền thưởng,xem phim trùm săn tiền thưởng,download trùm săn tiền thưởng,xem online trùm săn tiền thưởng hd,xem trùm săn tiền thưởng nhanh,tai phim trùm săn tiền thưởng,jonah hex,xem phim jonah hex,download jonah hex,xem online jonah hex hd,xem jonah hex nhanh,tai phim jonah hex,megan fox,josh brolin,john malkovich,michael fassbender