Trước Ngày Em Đến - Me Before You Thuyết Minh (2016)RSS Trước Ngày Em Đến - Me Before You Thuyết Minh (2016)
Trước Ngày Em Đến - Me Before You
Diễn viên: Emilia Clarke, Sam Claflin, Janet Mcteer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.
Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Tình Không Biên Giới The Good German.Diễn Viên: George Clooney,Cate Blanchett,Tobey Maguire

Tình Không Biên Giới The Good GermanViệt Sub Năm: 2006

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Joseph Kanon, The Good German được xem như là một "Casablanca thứ hai" khi truyện phim kể một một câu chuyện tình lãng mạng trong thời kì cuối chiến tranh thế giới thứ 2

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: George Clooney,Cate Blanchett,Tobey Maguire

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Unknown2019-02-03 12:20:12

Trước Ngày Em Đến - Me Before You Thuyết Minh (2016)

có người cho là yêu có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong me before you đem lại cho nhau là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơntrước ngày em đến,xem phim trước ngày em đến,download trước ngày em đến,xem online trước ngày em đến hd,xem trước ngày em đến nhanh,tai phim trước ngày em đến,me before you,xem phim me before you,download me before you,xem online me before you hd,xem me before you nhanh,tai phim me before you,emilia clarke,sam claflin,janet mcteer