Trường Học Của Bầy Quạ Phần 3 - Crows Zero 3: Kurozu Zero 3 Thuyết Minh (2014)RSS Trường Học Của Bầy Quạ Phần 3 - Crows Zero 3: Kurozu Zero 3 Thuyết Minh (2014)
Trường Học Của Bầy Quạ Phần 3 - Crows Zero 3: Kurozu Zero 3
Diễn viên: Elly, Motoki Fukami, Masahiro Higashide
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần tiếp theo của Serie nổi tiếng Crow Zero, 1 series nói về các băng đảng trong trường học tại Nhật Bản, phim còn có tên khác là Crows Explode 2014
Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Unknown2017-06-24 09:24:27

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 3 - Crows Zero 3: Kurozu Zero 3 Thuyết Minh (2014)

đây là phần tiếp theo của serie nổi tiếng crow zero 1 series nói về các băng đảng trong trường học tại nhật bản phim còn có tên khác là crows explode 2014trường học của bầy quạ phần 3,xem phim trường học của bầy quạ phần 3,download trường học của bầy quạ phần 3,xem online trường học của bầy quạ phần 3 hd,xem trường học của bầy quạ phần 3 nhanh,tai phim trường học của bầy quạ phần 3,crows zero 3,kurozu zero 3,xem phim crows zero 3,kurozu zero 3,download crows zero 3,kurozu zero 3,xem online crows zero 3,kurozu zero 3 hd,xem crows zero 3,kurozu zero 3 nhanh,tai phim crows zero 3,kurozu zero 3,elly,motoki fukami,masahiro higashide