Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)RSS Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)
Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls
Diễn viên: Wenxin, Chengyi, Yin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.
Sói Viking Viking Wolf

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Unknown2014-11-21 12:43:56

Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)

inside the girls trường học kinh hoàng kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 4154 bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kềtrường học kinh hoàng,xem phim trường học kinh hoàng,download trường học kinh hoàng,xem online trường học kinh hoàng hd,xem trường học kinh hoàng nhanh,tai phim trường học kinh hoàng,inside the girls,xem phim inside the girls,download inside the girls,xem online inside the girls hd,xem inside the girls nhanh,tai phim inside the girls,wenxin,chengyi,yin