Trường Học Thiện Và Ác - The School For Good And Evil Thuyết Minh (2022)RSS Trường Học Thiện Và Ác - The School For Good And Evil Thuyết Minh (2022)
Trường Học Thiện Và Ác - The School For Good And Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối quan hệ của đôi bạn thân Sophie và Agatha bị thử thách khi họ bị đưa đến ngôi trường phép thuật dành cho anh hùng và ác nhân tương lai trong truyện cổ tích.
Duyên Phận Behind The Yellow Line

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Hoa Lý Dạ Hương Tháng 10 October

Hoa Lý Dạ Hương Tháng 10 OctoberViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thực tập sinh đang trải qua những ngày bình thường ở viện. Đột nhiên có một ca, môt vụ tai nạn đã làm thay đổi cuộc sống của họ. một câu chuyện ám ảnh nhưng cũng lấy đi nhiều nước mắt

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Unknown2024-01-07 20:47:18

Trường Học Thiện Và Ác - The School For Good And Evil Thuyết Minh (2022)

mối quan hệ của đôi bạn thân sophie và agatha bị thử thách khi họ bị đưa đến ngôi trường phép thuật dành cho anh hùng và ác nhân tương lai trong truyện cổ tíchtrường học thiện và ác,xem phim trường học thiện và ác,download trường học thiện và ác,xem online trường học thiện và ác hd,xem trường học thiện và ác nhanh,tai phim trường học thiện và ác,the school for good and evil,xem phim the school for good and evil,download the school for good and evil,xem online the school for good and evil hd,xem the school for good and evil nhanh,tai phim the school for good and evil