Trưởng Thành - Ballast Chưa Sub (2008)RSS Trưởng Thành - Ballast Chưa Sub (2008)
Trưởng Thành - Ballast
Diễn viên: Micheal J Smith Sr, Jimmyron Ross, Tarra Riggs
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.
Quân Hữu Vân Jun You Yun

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Unknown2020-02-25 11:50:56

Trưởng Thành - Ballast Chưa Sub (2008)

một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ mississippi delta hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dàitrưởng thành,xem phim trưởng thành,download trưởng thành,xem online trưởng thành hd,xem trưởng thành nhanh,tai phim trưởng thành,ballast,xem phim ballast,download ballast,xem online ballast hd,xem ballast nhanh,tai phim ballast,micheal j smith sr,jimmyron ross,tarra riggs