Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer Việt Sub (2023)RSS Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer Việt Sub (2023)
Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.
Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Unknown2023-05-21 18:10:03

Truy Bắt Kẻ Gian Ác - To Catch A Killer Việt Sub (2023)

misanthrope còn được biết đến với tên to catch a killer diễn ra tại baltimore trong đêm giao thừa một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn do shailene woodley thủ vai được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của fbi do ben mendelsohn thủ vai để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phốtruy bắt kẻ gian ác,xem phim truy bắt kẻ gian ác,download truy bắt kẻ gian ác,xem online truy bắt kẻ gian ác hd,xem truy bắt kẻ gian ác nhanh,tai phim truy bắt kẻ gian ác,to catch a killer,xem phim to catch a killer,download to catch a killer,xem online to catch a killer hd,xem to catch a killer nhanh,tai phim to catch a killer