Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012)RSS Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012)
Truy Hùng - Fairy Tale Killer
Diễn viên: Ching Wan Lau, Baoqiang Wang, Elanne Kwong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát không hề sợ hãi được bổ nhiệm để điều tra một loạt các vụ giết người khó hiểu mà giống Fairy Tales.
Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Yui Miura,Wako Andô

Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2Việt Sub Năm: 2008

vẫn còn bị ám ảnh bởi khả năng của mình không mong muốn, cho phép anh ta để vào giấc mơ của người khác, và những kỷ niệm của mẹ ông chết khi ông còn là một đứa trẻ, Kyoichi Kagenuma Ryuhei Matsuda chiêm ngắm tự tử trong khi từ từ chết đuối trong thế giới của mình đau khổ

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Unknown2018-02-21 05:30:47

Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012)

một cảnh sát không hề sợ hãi được bổ nhiệm để điều tra một loạt các vụ giết người khó hiểu mà giống fairy talestruy hùng thuyết minh,xem phim truy hùng thuyết minh,download truy hùng thuyết minh,xem online truy hùng thuyết minh hd,xem truy hùng thuyết minh nhanh,tai phim truy hùng thuyết minh,fairy tale killer thuyết minh,xem phim fairy tale killer thuyết minh,download fairy tale killer thuyết minh,xem online fairy tale killer thuyết minh hd,xem fairy tale killer thuyết minh nhanh,tai phim fairy tale killer thuyết minh,ching wan lau,baoqiang wang,elanne kwong