Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014)RSS Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014)
Truy Kích 2 - Abducted
Diễn viên: Mark Harris, Anna Nightingale, Honor Kneafsey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.
Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Xâm Nhập Trespass.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Xâm Nhập TrespassViệt Sub Năm: 2011

Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Trong khi đó, Nicolas cũng đang thương lượng để tiếp

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Unknown2016-08-15 06:11:55

Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014)

trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình matt hollis đưa vợ con đến la để thoát khỏi quá khứ của họ trong một thời gian ngắn vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết đứa con gái bị bắt cóc ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mìnhtruy kích 2,xem phim truy kích 2,download truy kích 2,xem online truy kích 2 hd,xem truy kích 2 nhanh,tai phim truy kích 2,abducted,xem phim abducted,download abducted,xem online abducted hd,xem abducted nhanh,tai phim abducted,mark harris,anna nightingale,honor kneafsey