Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019)RSS Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019)
Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.
Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Sát Thủ Hào Tình Exiled.Diễn Viên: Nhậm Ðạt Hoa,Trương Gia Huy,Huỳnh Thu Sinh

Sát Thủ Hào Tình ExiledThuyết Minh Năm: 2006

Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue Dawn.Diễn Viên: Christian Bale,Steve Zahn,Jeremy Davies,Zach Grenier

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue DawnViệt Sub Năm: 2007

một câu chuyện của một anh lính người Mỹ gốc Đức, Dieter Dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi. Do đó trong phim online này, Dengler di cư đến Mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực Hoa Kỳ tiến thẳng đến Việt Nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Việt Nam.

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas Icetastrophe.Diễn Viên: Victor Webster,Jennifer Spence,Richard Harmon

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas IcetastropheThuyết Minh Năm: 2014

Một thiên thạch rơi xuống Trái đất và bị tách thành hai mảnh. Một mảnh đập vào trung tâm của một thị trấn miền núi nhỏ và ngay lập tức mọi thứ bắt đầu đóng băng. Mảnh thứ hai tạo thành một vùng nhiệt đới giữa tuyết và băng. Một sinh viên đại học và người đàn ông địa phương cùng nhau tìm cách cứu thị trấn và nhân loại...

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Unknown2020-05-05 12:01:33

Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019)

mở đầu bằng việc một người lính ấn độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn hrithik và tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắttruy lùng trùm khủng bố,xem phim truy lùng trùm khủng bố,download truy lùng trùm khủng bố,xem online truy lùng trùm khủng bố hd,xem truy lùng trùm khủng bố nhanh,tai phim truy lùng trùm khủng bố,war,xem phim war,download war,xem online war hd,xem war nhanh,tai phim war