Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)RSS Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)
Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giao ước với một nhân vật siêu nhiên, hai học sinh trung học nhận được sức mạnh phi thường và cùng hợp lực để giải quyết một vụ giết người.
Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Unknown2019-12-25 15:44:04

Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)

sau khi giao ước với một nhân vật siêu nhiên hai học sinh trung học nhận được sức mạnh phi thường và cùng hợp lực để giải quyết một vụ giết ngườitruy tìm hung thủ phần 1,xem phim truy tìm hung thủ phần 1,download truy tìm hung thủ phần 1,xem online truy tìm hung thủ phần 1 hd,xem truy tìm hung thủ phần 1 nhanh,tai phim truy tìm hung thủ phần 1,mortel season 1,xem phim mortel season 1,download mortel season 1,xem online mortel season 1 hd,xem mortel season 1 nhanh,tai phim mortel season 1