Truy Tìm Siêu Xe 1 - Wayne Season 1 Việt Sub (2019)RSS Truy Tìm Siêu Xe 1 - Wayne Season 1 Việt Sub (2019)
Truy Tìm Siêu Xe 1 - Wayne Season 1
Diễn viên: Mark Mckenna, Ciara Bravo, Jon Champagne
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wayne - thanh niên 16 tuổi sống ở Brockton, Massachusetts phải lòng 1 cô gái tên Del. Bố của Wayne khi đang hấp hối trong cơn bệnh ung thư đã tiết lộ cho Wayne về chiếc siêu xe Pontiac Trans Am mà ông từng sở hữu đã bị lấy cắp. Và thế là Wayne cùng cô bạn Del trên đường tới Florida để đòi lại chiếc siêu xe đó.
Chinh Phục Cuộc Đời History Of The Salaryman.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Jung Ryu Won,Jung Gyu Woon,Hong Soo Hyun

Chinh Phục Cuộc Đời History Of The SalarymanViệt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Sau thành công của Giant năm 2010, ê-kíp của bộ phim bao gồm hai biên kịch Jung Young Chul, Jung Kyung Sun và đạo diễn Yoo In Shik sẽ tái hợp tác trong tác phẩm mới Lịch sử của Salaryman. Bên cạnh đó, nam chính của Giant là Lee Bum Soo cũng sẽ trở lại đảm nhận nhân vật chính. Tham gia cùng Lee Bum Soo còn có các diễn viên Jung Ryeo Won, Jung Kyu Woon, Hong Soo Hyun

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Khách Sạn Ma Quái Hotel Del Luna.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Rachael Taylor,Lance Gross

Khách Sạn Ma Quái Hotel Del LunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Jang Man Wol là Giám đốc của khách sạn Del Luna nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Nhiều năm trước, cô đã mắc phải một sai lầm lớn, do đó cô đã mắc kẹt tại khách sạn này. Cô xinh đẹp nhưng có tính khí thất thường, đa nghi và tham lam.

Unknown2019-03-25 17:54:44

Truy Tìm Siêu Xe 1 - Wayne Season 1 Việt Sub (2019)

wayne thanh niên 16 tuổi sống ở brockton massachusetts phải lòng 1 cô gái tên del bố của wayne khi đang hấp hối trong cơn bệnh ung thư đã tiết lộ cho wayne về chiếc siêu xe pontiac trans am mà ông từng sở hữu đã bị lấy cắp và thế là wayne cùng cô bạn del trên đường tới florida để đòi lại chiếc siêu xe đótruy tìm siêu xe 1,xem phim truy tìm siêu xe 1,download truy tìm siêu xe 1,xem online truy tìm siêu xe 1 hd,xem truy tìm siêu xe 1 nhanh,tai phim truy tìm siêu xe 1,wayne season 1,xem phim wayne season 1,download wayne season 1,xem online wayne season 1 hd,xem wayne season 1 nhanh,tai phim wayne season 1,mark mckenna,ciara bravo,jon champagne