Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines Việt Sub (2017)RSS Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines Việt Sub (2017)
Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines
Diễn viên: Kim Trạch Hạo, Thôi Hàng, Hàn Mộc Y
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để Tôi Yên chủ yếu tiết lộ sự thật của giới giải trí tàn khốc, kể về những câu chuyện đắng cay ngọt bùi trên con đường trở thành minh tinh mà mọi người không được biết đến.
Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful Trainee

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful TraineeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cô phục vụ Kim Mỹ Lệ của một quán thức ăn nhanh vô tình vướng vào tập đoàn thời trang Fashion và vụ cá cược giữa họ với nhà đầu tư, bị tổng biên tập Linda của Fashion More thu nhận dưới trướng, và phải trải qua cuộc huấn luyện ma quỷ để trở thành người mẫu trong vòng ba tháng.

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Unknown2017-10-22 10:56:33

Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines Việt Sub (2017)

để tôi yên chủ yếu tiết lộ sự thật của giới giải trí tàn khốc kể về những câu chuyện đắng cay ngọt bùi trên con đường trở thành minh tinh mà mọi người không được biết đếntruyền thông để tôi yên,xem phim truyền thông để tôi yên,download truyền thông để tôi yên,xem online truyền thông để tôi yên hd,xem truyền thông để tôi yên nhanh,tai phim truyền thông để tôi yên,i dont make headlines,xem phim i dont make headlines,download i dont make headlines,xem online i dont make headlines hd,xem i dont make headlines nhanh,tai phim i dont make headlines,kim trạch hạo,thôi hàng,hàn mộc y