Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny Việt Sub (1992)RSS Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny Việt Sub (1992)
Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với dàn diễn viên cạo gội Lý Tu Hiền, Quách Phú Thành, Trương Mẫn, Ngọ Mã, Lưu Ngọc Linh, Hứa Quan Kiệt, Diệp Hán Lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát. Phim Tung Hoàng Ngang Dọc còn có những tình huống hài hước
Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Túy Quyền 3 Drunken Master 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Túy Quyền 3 Drunken Master 3Thuyết Minh Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Unknown2021-03-30 22:17:56

Tung Hoành Ngang Dọc - Rhythm Of Destiny Việt Sub (1992)

với dàn diễn viên cạo gội lý tu hiền quách phú thành trương mẫn ngọ mã lưu ngọc linh hứa quan kiệt diệp hán lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát phim tung hoàng ngang dọc còn có những tình huống hài hướctung hoành ngang dọc,xem phim tung hoành ngang dọc,download tung hoành ngang dọc,xem online tung hoành ngang dọc hd,xem tung hoành ngang dọc nhanh,tai phim tung hoành ngang dọc,rhythm of destiny,xem phim rhythm of destiny,download rhythm of destiny,xem online rhythm of destiny hd,xem rhythm of destiny nhanh,tai phim rhythm of destiny