Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever Việt Sub (2023)RSS Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever Việt Sub (2023)
Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.
Cô Nàng Ván Trượt Của Tôi Hey Pro! My Mountain Girl

Cô Nàng Ván Trượt Của Tôi Hey Pro! My Mountain GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

tình yêu lãng mạng giữa Lý Mặc, ông chủ mới tiếp quản sân trượt tuyết và Mễ Lạp, huấn luyện viên trượt tuyết đấy đam mê nhiệt huyết. Khi sân tập đối mặt với khó khăn, 2 người cùng những người bạn là Phương Âu Hao - nhân viên IT, hot girl trên mạng Bạch An Hủy bắt tay nhau đưa sân tập vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Em Muốn Ở Bên Anh To Be With You

Em Muốn Ở Bên Anh To Be With YouThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 65/65)

Lâm Mỹ Nhã và Âu Lân cùng vừa du học trở về, tình cờ gặp phải hiểu lầm ở sân bay mà quen biết nhau, cũng từ đó mà viết nên một quãng nhân duyên diệu kỳ. Lâm Mỹ Nhã vốn về nước để chuẩn bị kết hôn với bạn trai, không ngờ rằng lại gặp phải sự phản bội tuyệt tình. Lâm Mỹ Nhã quyết tâm thoát khỏi đau thương làm lại từ đầu

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Unknown2023-07-26 08:52:42

Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever Việt Sub (2023)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21 tạ kiều thi đỗ trường đại học bắc thanh nơi hà tiểu châu người cô thầm yêu đang theo học thanh mai trúc mã của cô tần xuyên du học ở nước ngoài vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóetừng là thiếu niên,xem phim từng là thiếu niên,download từng là thiếu niên,xem online từng là thiếu niên hd,xem từng là thiếu niên nhanh,tai phim từng là thiếu niên,once and forever,xem phim once and forever,download once and forever,xem online once and forever hd,xem once and forever nhanh,tai phim once and forever