Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4 Việt Sub (2017)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4 Việt Sub (2017)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.
Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum Yorn.Diễn Viên: Mik Thongraya,Phongsakon Tosuwan

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum YornViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Bỗng một ngày, có một người lạ ngỏ lời muốn bạn cùng chơi trò làm vợ chồng, bạn có muốn chơi không? Đó chính là câu hỏi bắt đầu cho mối quan hệ rối rắm của cặp đôi oan gia Khet - May. Nàng công chúa giải trí Maysarin (Pooklook Fonthip) tự dưng có một anh chồng đẹp trai từ trên trời rơi xuống.

Gia Đình Bá Đạo Sweet Family.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Gia Đình Bá Đạo Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc sống hai mặt của một người đàn ông tên Yoon Tae Soo (do diễn viên Jung Joon Ho đảm nhận). Trong cuộc sống thường ngày, Tae Soo là một người chủ gia đình đáng tin cậy, nhưng luôn lép vế sau cô vợ mạnh mẽ Kim Eun Ok của mình (do diễn viên Moon Jung Hee đảm nhận).

Unknown2024-04-27 12:09:44

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 4 - Young Sheldon Season 4 Việt Sub (2017)

trong ngoại truyện này của quot vụ nổ lớn quot cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về sheldon cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rốituổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 4,young sheldon season 4,xem phim young sheldon season 4,download young sheldon season 4,xem online young sheldon season 4 hd,xem young sheldon season 4 nhanh,tai phim young sheldon season 4