Tuyệt Chủng - Extinction Việt Sub (2014)RSS Tuyệt Chủng - Extinction Việt Sub (2014)
Tuyệt Chủng - Extinction
Diễn viên: Sarah Mac, Ben Loyd, Holmes, Neil Newbon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.
Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Chàng Thanh Tra Trẻ The Rookie.Diễn Viên: Clint Eastwood,Charlie Sheen,Raul Julia

Chàng Thanh Tra Trẻ The RookieViệt Sub Năm: 1990

Nick Pulovski là một cảnh sát phòng chống trộm. Một ngày anh phát hiện một người đàn ông có tên Strom đầu não của một băng nhóm cướp xe ô tô và trộm cắp trong các cửa hàng

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Unknown2020-09-03 16:39:17

Tuyệt Chủng - Extinction Việt Sub (2014)

ở sâu trong rừng amazon một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ sau nhiều sự kiện lạ lùng các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết têntuyệt chủng,xem phim tuyệt chủng,download tuyệt chủng,xem online tuyệt chủng hd,xem tuyệt chủng nhanh,tai phim tuyệt chủng,extinction,xem phim extinction,download extinction,xem online extinction hd,xem extinction nhanh,tai phim extinction,sarah mac,ben loyd,holmes,neil newbon