Uchuu Senkan Tiramisù - Space Battleship Tiramisu Việt Sub (2018)RSS Uchuu Senkan Tiramisù - Space Battleship Tiramisu Việt Sub (2018)
Uchuu Senkan Tiramisù - Space Battleship Tiramisu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.
The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In G

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In GViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/26)

In the year Regild Century 1014, an entire millennium has passed since the end of the fabled Universal Century, where legends like Amuro Ray and Char Aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots. The Earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned, with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moon.

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Unknown2018-07-12 08:51:15

Uchuu Senkan Tiramisù - Space Battleship Tiramisu Việt Sub (2018)

loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ trong thời đại vũ trụ 0156 một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian trái đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên tiramisu trong bí mật và ngay khi chiến tranh bắt đầu một phi công đã lái tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài ngườiuchuu senkan tiramisù,xem phim uchuu senkan tiramisù,download uchuu senkan tiramisù,xem online uchuu senkan tiramisù hd,xem uchuu senkan tiramisù nhanh,tai phim uchuu senkan tiramisù,space battleship tiramisu,xem phim space battleship tiramisu,download space battleship tiramisu,xem online space battleship tiramisu hd,xem space battleship tiramisu nhanh,tai phim space battleship tiramisu