Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)RSS Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)
Unnamed Memory - Furumiya Kuji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.
Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Unknown2024-05-01 20:35:34

Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)

khi còn nhỏ oscar thái tử của farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi đến năm hai mươi tuổi anh đã tới gặp tinassha phù thủy mạnh nhất lục địa này để phá giải lời nguyềnunnamed memory,xem phim unnamed memory,download unnamed memory,xem online unnamed memory hd,xem unnamed memory nhanh,tai phim unnamed memory,furumiya kuji,xem phim furumiya kuji,download furumiya kuji,xem online furumiya kuji hd,xem furumiya kuji nhanh,tai phim furumiya kuji