Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng Việt Sub (2024)RSS Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng Việt Sub (2024)
Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.
Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Unknown2024-04-23 19:02:15

Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng Việt Sub (2024)

ba mẹ cô ấy mất sớm sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việcvampire dormitory,xem phim vampire dormitory,download vampire dormitory,xem online vampire dormitory hd,xem vampire dormitory nhanh,tai phim vampire dormitory,ký túc xá ma cà rồng,xem phim ký túc xá ma cà rồng,download ký túc xá ma cà rồng,xem online ký túc xá ma cà rồng hd,xem ký túc xá ma cà rồng nhanh,tai phim ký túc xá ma cà rồng