Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009)RSS Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009)
Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void
Diễn viên: Nathaniel Brown, Stuart Miller, Sara Stockbridge, Rumiko Kimishima
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.
Yêu Tinh Poltergeist

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

Unknown2019-12-26 11:13:14

Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009)

một thanh niên bán ma túy bị giết ở nhật sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình để cho rõ hơn thì phim thế này oscar và linda là 2 anh em ruột sống ở tokyo oscar làm trung gian bán ma túy còn linda múa thoát y ở một night club trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt oscar bị bắn chếtvào cõi hư vô,xem phim vào cõi hư vô,download vào cõi hư vô,xem online vào cõi hư vô hd,xem vào cõi hư vô nhanh,tai phim vào cõi hư vô,enter the void,xem phim enter the void,download enter the void,xem online enter the void hd,xem enter the void nhanh,tai phim enter the void,nathaniel brown,stuart miller,sara stockbridge,rumiko kimishima