Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human Thuyết Minh (2020)RSS Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human Thuyết Minh (2020)
Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?
Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Jung_E 정이.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Jung_E 정이Thuyết Minh Năm: 2023

Ở tương lai gần hậu tận thế, một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm AI dẫn đầu nỗ lực chấm dứt nội chiến bằng cách nhân bản bộ não của một người lính anh hùng: mẹ của bà.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Unknown2020-08-01 07:30:58

Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human Thuyết Minh (2020)

quách bích đình vào vai 2 nhân vật người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau câu chuyện truyền thuyết hoạ bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại trí tuệ nhân tạo pk với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đâyvỏ bọc người máy,xem phim vỏ bọc người máy,download vỏ bọc người máy,xem online vỏ bọc người máy hd,xem vỏ bọc người máy nhanh,tai phim vỏ bọc người máy,almost human,xem phim almost human,download almost human,xem online almost human hd,xem almost human nhanh,tai phim almost human