Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011)RSS Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011)
Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone
Diễn viên: Apinya Rungpitakamana, Nirut Sirichanya, Sorapong Chatree
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.
Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also Rises.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also RisesViệt Sub Năm: 1957

Mặt trời vẫn mọc (Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Ernest Hemingway) Paris vào năm 1922. Jake Barnes, một nhà báo người Mỹ đã bị thương trong chiến tranh thế giới thứ nhất, anh cư ngụ tại Paris trong vai trò phóng viên của tờ New York

Unknown2020-07-06 06:40:30

Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011)

chad tue và raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ chad mồ côi được thầy yod nhận nuôi và dạy múa khon nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò yod và chad đối đầu với thầy trò sek và khom bên cạnh đó chad và tue đều yêu thầm raem cuộc tình tay ba sẽ như thế nào bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình bạn bèvòng xoay số phận,xem phim vòng xoay số phận,download vòng xoay số phận,xem online vòng xoay số phận hd,xem vòng xoay số phận nhanh,tai phim vòng xoay số phận,kon khone,xem phim kon khone,download kon khone,xem online kon khone hd,xem kon khone nhanh,tai phim kon khone,apinya rungpitakamana,nirut sirichanya,sorapong chatree