Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer Việt Sub (2005)RSS Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer Việt Sub (2005)
Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer
Diễn viên: Sophie Marceausami Frey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.
Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle Man.Diễn Viên: Cynthia Khan,David Wu,Alvina Kong Yan,Yin,Lo Lieh

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle ManViệt Sub Năm: 1990

Là phần thứ 5 trong seri phim hành động võ thuật ăn khách của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước mang tên In the Line of Duty, Người Trung Gian tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Dương Lệ Thanh, những cảnh hành động nguy hiểm không thể làm khó được cô và vì thế cô luôn là cái tên được nhà sản xuất tin tưởng

Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Unknown2020-07-24 17:40:45

Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer Việt Sub (2005)

một tay trùm ma tuý sừng sỏ giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống trong đó có s người đã sổng az nhiều lần ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra az nếu hắn đứng trước mặt ông vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của azvụ án mất tích,xem phim vụ án mất tích,download vụ án mất tích,xem online vụ án mất tích hd,xem vụ án mất tích nhanh,tai phim vụ án mất tích,anthony zimmer,xem phim anthony zimmer,download anthony zimmer,xem online anthony zimmer hd,xem anthony zimmer nhanh,tai phim anthony zimmer,sophie marceausami frey