Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King Việt Sub (1975)RSS Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King Việt Sub (1975)
Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King
Diễn viên: Sean Connery, Michael Caine, Christopher Plummer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai binh nhì ở Ấn Độ quyết định từ bỏ quân đội và đến Kafiristan để làm vua xứ mù (nơi mà không có đàn ông da trắng)
Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The Dead.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The DeadViệt Sub Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Unknown2016-04-29 13:06:57

Vua Xứ Mù - The Man Who Would Be King Việt Sub (1975)

hai binh nhì ở ấn độ quyết định từ bỏ quân đội và đến kafiristan để làm vua xứ mù nơi mà không có đàn ông da trắngvua xứ mù,xem phim vua xứ mù,download vua xứ mù,xem online vua xứ mù hd,xem vua xứ mù nhanh,tai phim vua xứ mù,the man who would be king,xem phim the man who would be king,download the man who would be king,xem online the man who would be king hd,xem the man who would be king nhanh,tai phim the man who would be king,sean connery,michael caine,christopher plummer