Vùng Xác Sống - The Girl With All The Gifts Việt Sub (2016)RSS Vùng Xác Sống - The Girl With All The Gifts Việt Sub (2016)
Vùng Xác Sống - The Girl With All The Gifts
Diễn viên: Gemma Arterton, Glenn Close, Sennia Nanua
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của M. R. Carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie. Bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máu.
Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Vu Lan Thần Công Hungry Ghost Ritual.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lưu Tâm Du,Lý Nguyên Linh

Vu Lan Thần Công Hungry Ghost RitualViệt Sub Năm: 2014

Vu Lan thần công/Hungry Ghost là bộ phim điện ảnh đề tài kinh dị do Ảnh đế Trương Gia Huy lần đầu làm đạo diễn. Trong Vu Lan thần công, Trương Gia Huy ngoài vai trò làm đạo diễn, anh còn tham gia vai nam chính là anh chàng thư sinh nhút nhát nhưng ham muốn tình dục cao, cũng như khả năng sành sỏi trong chuyện giường chiếu

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Unknown2020-06-26 16:19:05

Vùng Xác Sống - The Girl With All The Gifts Việt Sub (2016)

được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của m r carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máuvùng xác sống,xem phim vùng xác sống,download vùng xác sống,xem online vùng xác sống hd,xem vùng xác sống nhanh,tai phim vùng xác sống,the girl with all the gifts,xem phim the girl with all the gifts,download the girl with all the gifts,xem online the girl with all the gifts hd,xem the girl with all the gifts nhanh,tai phim the girl with all the gifts,gemma arterton,glenn close,sennia nanua