Vùng Xanh - Hidden Strike Thuyết Minh (2023)RSS Vùng Xanh - Hidden Strike Thuyết Minh (2023)
Vùng Xanh - Hidden Strike
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.
Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Bộ Đôi Săn Tiền Thưởng No Name & Dynamite.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Bộ Đôi Săn Tiền Thưởng No Name & DynamiteViệt Sub Năm: 2023

Đường ranh giới giữa những người tốt và kẻ xấu trở nên mơ hồ khi hai tên săn tiền thưởng tàn nhẫn Không Tên và Dynamite Davenport bắn tung hoành qua miền Tây hoang dã, thu thập phần thưởng và tạo nên nhiều kẻ thù hơn là bạn bè

Trở Về Tương Lai Back To The Future.Diễn Viên: Chen Kuantai,Dick Wei,Lo Fun,Yan Luhan,Zhang Suzhe

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Unknown2023-08-01 15:35:13

Vùng Xanh - Hidden Strike Thuyết Minh (2023)

có một kế hoạch chính là không biết nó là gì là khẩu hiệu cho bộ phim có thành long và john cena ở một quốc gia trung đông tình hình chính trị rất đang chao đảovùng xanh,xem phim vùng xanh,download vùng xanh,xem online vùng xanh hd,xem vùng xanh nhanh,tai phim vùng xanh,hidden strike,xem phim hidden strike,download hidden strike,xem online hidden strike hd,xem hidden strike nhanh,tai phim hidden strike