Vương Giả Thiên Hạ 2: Đại Địa Viễn Chinh - Kingdom Ii: Harukanaru Daichi E Thuyết Minh (2022)RSS Vương Giả Thiên Hạ 2: Đại Địa Viễn Chinh - Kingdom Ii: Harukanaru Daichi E Thuyết Minh (2022)
Vương Giả Thiên Hạ 2: Đại Địa Viễn Chinh - Kingdom Ii: Harukanaru Daichi E
Diễn viên: Far And Away
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trấn áp cuộc nổi dậy của em trai mình, Vua nước Tần, Doanh Chính, người đã lên ngôi và đang hướng tới mục tiêu thống nhất Trung Quốc, bị đe dọa bởi những kẻ ám sát đã vào cung điện hoàng gia vào một đêm.
Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Số Phận Một Con Người Fate Of A Man.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Số Phận Một Con Người Fate Of A ManViệt Sub Năm: 1959

Số phận một con người - Судьба человека. là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng. Bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn Mikhail Sholokhov . Khi bộ phim được phát hành, nó đã đoạt giải Grand tại Liên hoan phim Moscow..Nội dung: Andrey Sokolov là chiến sĩ Hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc Chiến tranh Vệ quốc. Chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết : Bản thân bị thương, bị tù đày, vợ và hai con gái chết vì bom đạn, con trai duy

Một Giây One Second.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Unknown2024-01-06 20:25:09

Vương Giả Thiên Hạ 2: Đại Địa Viễn Chinh - Kingdom Ii: Harukanaru Daichi E Thuyết Minh (2022)

sau khi trấn áp cuộc nổi dậy của em trai mình vua nước tần doanh chính người đã lên ngôi và đang hướng tới mục tiêu thống nhất trung quốc bị đe dọa bởi những kẻ ám sát đã vào cung điện hoàng gia vào một đêmvương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,xem phim vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,download vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,xem online vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh hd,xem vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh nhanh,tai phim vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,kingdom ii,harukanaru daichi e,xem phim kingdom ii,harukanaru daichi e,download kingdom ii,harukanaru daichi e,xem online kingdom ii,harukanaru daichi e hd,xem kingdom ii,harukanaru daichi e nhanh,tai phim kingdom ii,harukanaru daichi e,far and away