Woman In The Maze - Mitesh Kumar Patel Việt Sub (2023)RSS Woman In The Maze - Mitesh Kumar Patel Việt Sub (2023)
Woman In The Maze - Mitesh Kumar Patel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A young woman rents a cursed house, forcing her to solve the mystery to find a way out.
Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Unknown2023-10-30 13:37:16

Woman In The Maze - Mitesh Kumar Patel Việt Sub (2023)

a young woman rents a cursed house forcing her to solve the mystery to find a way outwoman in the maze,xem phim woman in the maze,download woman in the maze,xem online woman in the maze hd,xem woman in the maze nhanh,tai phim woman in the maze,mitesh kumar patel,xem phim mitesh kumar patel,download mitesh kumar patel,xem online mitesh kumar patel hd,xem mitesh kumar patel nhanh,tai phim mitesh kumar patel