Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)RSS Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)
Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame
Diễn viên: Jessica Harmon, Marie Avgeropoulos, Billy Zane, Jesse Metcalfe, Keegan Connor Tracy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh kinh dị được chuyển thể từ game ăn khách Dead Rising, End Game sẽ tiếp nối phần trước là Watchtower, bộ phim đưa chúng ta vào khu cách ly zombie bị nhiễm khuẩn của phía Đông thành phố Mission nơi phóng viên điều tra Chase Carter phải ngăn chặn một âm mưu bí mật của chính phủ
Không Thấy Ác Quỷ See No Evil.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Christina Vidal,Michael J Pagan,Samantha Noble

Không Thấy Ác Quỷ See No EvilViệt Sub Năm: 2006

Không thấy ác quỷ (tựa tiếng Anh: See No Evil) là một bộ phim tâm lý, kinh dị Mỹ được thực hiện vào năm 2006 do Gregory Dark làm đạo diễn với phần kịch bản của Dan Madigan. Phim See No Evil có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp Kane.Nội dung phim nói về một nhóm tù nhân được cảnh sát đưa đến một khách sạn đã bị bỏ hoang hơn 10 năm có tên Blackwell để quét rác, lau dọn. Những tù nhân lẫn cảnh sát không biết rằng khách sạn đó là nơi trú ẩn của tên sát nhân hàng loạt bị thần kinh mang tên

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Unknown2016-07-14 20:07:28

Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)

tác phẩm điện ảnh kinh dị được chuyển thể từ game ăn khách dead rising end game sẽ tiếp nối phần trước là watchtower bộ phim đưa chúng ta vào khu cách ly zombie bị nhiễm khuẩn của phía đông thành phố mission nơi phóng viên điều tra chase carter phải ngăn chặn một âm mưu bí mật của chính phủxác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,download xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem online xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc hd,xem xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc nhanh,tai phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,dead rising,endgame,xem phim dead rising,endgame,download dead rising,endgame,xem online dead rising,endgame hd,xem dead rising,endgame nhanh,tai phim dead rising,endgame,jessica harmon,marie avgeropoulos,billy zane,jesse metcalfe,keegan connor tracy