Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần Việt Sub (2016)RSS Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần Việt Sub (2016)
Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần
Diễn viên: Kiều Nhậm Lương, Lâm Canh Tân, Viên Thành Kiệt, Hoàng Cảnh Du
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.
Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao Tốc

Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao TốcViệt Sub Năm: 2007 (Tập 32/32)

Các viên đá thần kì có một sức mạnh phi thường ,tên là Corona Aurora , mà bất cứ lũ Evil nào cũng luôn thèm khát có được. Hai thế lực Evil có khét tiếng nhất chính là nhóm của hai anh em nhà Flurious và Moltor,bọn chúng luôn tìm các bảo vật trên thế giới đế gia tăng thêm sức mạnh của chúng.

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở Lại

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở LạiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Không cần phải nói gì nhiều nữa! Anh ấy đã trở lại, và các đối thủ lẫn đồng minh của anh cũng vẫn còn đó. Khởi động bằng một cuộc đảo chính ngọt ngào, và câu chuyện về trận chiến phục hồi giá trị y đức của người thầy thuốc lại tiếp tục!

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

The Voice Season 2 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 2 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2011 (Tập 21/21)

The Voice là một cuộc thi âm nhạc tương tác truyền hình thực tế ra mắt lần đầu ngày 26 tháng 04, 2011 do hệ thống truyền hình NBC, Mỹ sản xuất dựa theo bản nhượng quyền từ chương trình truyền hình Hà Lan The Voice of Holland, sáng tạo và phát triển bởi John de Mol. Ngay sau khi vừa ra mắt, The Voice đã tạo được một làn sóng mới cho kênh NBC vào giữa tháng 5 và ngay lập tức NBC xác nhận tiếp tục sản xuất mùa thi thứ hai.The Voice đang trở thành một đối trọng lớn với American Idol và The X

Unknown2017-09-06 08:44:55

Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần Việt Sub (2016)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của xin chào nữ thần để chọn ra những người cuối cùng được debut cùng đồng hành với các nữ thần dự bị là các nam thần khách mời lâm canh tân hoàng cảnh du kiều nhậm lương trần vỹ đình ngô diệc phàm hàn hàn và mc viên thành kiệt ông chồng quốc dân hiệu trưởng vương tư thôngxin chào,nữ thần,xem phim xin chào,nữ thần,download xin chào,nữ thần,xem online xin chào,nữ thần hd,xem xin chào,nữ thần nhanh,tai phim xin chào,nữ thần,hello nữ thần,xem phim hello nữ thần,download hello nữ thần,xem online hello nữ thần hd,xem hello nữ thần nhanh,tai phim hello nữ thần,kiều nhậm lương,lâm canh tân,viên thành kiệt,hoàng cảnh du